Translate ภาษา

Lazada Thailand

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

เสื้อชั้นในให้นมบุตร ใส่สบาย ยืดหยุ่นตามสรีระ แบบสปอร์ต เซต 3 สี 3 ตัว (สีเนื้อ/สีเทา/สีดำ) สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด

http://ho.lazada.co.th/SHM46e

http://ho.lazada.co.th/SHM46e

http://ho.lazada.co.th/SHM46e

http://ho.lazada.co.th/SHM46e

http://ho.lazada.co.th/SHM46e

เสื้อชั้นในให้นมบุตร ใส่สบาย ยืดหยุ่นตามสรีระ แบบสปอร์ต เซต 3 สี 3 ตัว (สีเนื้อ/สีเทา/สีดำ)
จากราคาปกติ 2,350 บาท  ดูส่วนลดคลิ๊กสั่งซื้อที่นี่ :: http://ho.lazada.co.th/SHM46e

Free Size (อก 34-42 นิ้ว)
ใส่ได้ตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์ไปจนถึงให้นมบุตร
สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด
ให้นมบุตรได้อย่างสะดวกไม่โป้ เปิดจากด้านบน
เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง
สามารถใส่เข้าเครื่องซักผ้าได้ (ถอดฟองน้ำออกเพื่อยืดอายุการใช้งาน)
มีฟองน้ำบางๆ สามารถถอดออกได้

เสื้อชั้นในให้นมบุตร ใส่สบาย ยืดหยุ่นตามสรีระ แบบสปอร์ต เซต 3 สี 3 ตัว (สีเนื้อ/สีเทา/สีดำ)

ว่าที่คุณแม่ (คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่) เคยมีปัญหาในการใส่ชุดชั้นในแล้วอึดอัด ใส่ไม่พอดีตัว เพราะน้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ อีกทั้งยังกังวลว่าเมื่อคลอดแล้วจะใส่ชุดชั้นในไซร์ไหน ให้นมได้หรือป่าว บางทีก็ไม่อยากซื้อก่อน เพราะไม่แน่ใจว่าจะมีการเพิ่มไซร์หรือไม่ และไม่อยากเปลี่ยนชุดชั้นในบ่อยๆ ชุดชั้นในตัวนี้ สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ เพราะ ชุดชั้นในตัวนี้ ผลิตจากใยผ้าไนลอน 92% และเส้นใยสแปนเด็กซ์ 8% เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง จึงทำให้สบายขณะสวมใส่ และสามารถ ยืดและหดลงปรับให้เข้าตามสัดส่วนสรีระของคุณแม่ ณ เวลานั้นๆได้

คุณแม่ที่กำลังให้นมบุตร เคยมีปัญหากังวล ระหว่างให้นมบุตรนั้น อยากใส่ชุดสวยๆ เข้ารูปแต่ชุดชั้นในตัวเก่งไม่เป็นใจ(เปิดให้นมไม่ได้) หรือชุดชั้นในที่เปิดให้นมได้ ทรงก็ไม่สวย

ชุดชั้นในตัวนี้ สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้
ชุดชั้นในให้นมบุตร ชุดชั้นในตัวนี้ ชุดนี้ ผลิตจากใยผ้าไนลอน 92% และเส้นใยสแปนเด็กซ์ 8% เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง จึงทำให้สบายขณะสวมใส่ พร้อมเก็บเนื้อใต้วงแขนและกระชับทรวงอกได้อย่างมิดชิด เผยอกสวย อวบอิ่ม ดูเป็นธรรมชาติด้วยฟองน้ำรองรับ เสริมความมั่นใจในรูปร่างมากขึ้น

ทำไมด้านหลังต้องมีตะขอ?
เพราะตะขอจะช่วยขยายขนาดลำตัวให้พอดีกับสรีระร่างกายของแต่ละคน ระหว่างการตั้งครรภ์นั้น ลำตัวจะขยาย น้ำหนักจะขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสรีระร่างกายได้โดยไม่จำเป็นต้องซื้อชุดชั้นในตัวใหม่ ตะขอหลังคู่สามารถ ปรับได้ 4 ระดับ และสามารถใช้ยาว ตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์ คลอดบุตร และให้นมบุตร

ถึงแม้จะมีตะขอ ไม่มีการระคายเคือง ยังคงใส่สบาย เพราะทั้งตัวไม่มีการต่อใดๆๆ ยกเว้นตรงช่วงใส่ตะขอเข้าไปเท่านั้น ดังนั้นคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าการใส่ Perfect Bra นั้นจะให้ความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด สามารถให้นมบุตรได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งเก็บกระชับหน้าอกได้อย่างดี ให้ทรงสวย พร้อมที่จะเป็นคุณแม่ยุคใหม่ พกความมั่นใจไปได้ทุกที่ พร้อมที่ทำหน้าที่คุณแม่เต็มที่ มอบทั้งความรักความอบอุ่นให้ลูกรักได้ทันที และยังเป็นคุณแม่ยังสวยที่ใครๆๆต้องเหลียวมอง

เสื้อชั้นในให้นมบุตร แบบสปอร์ต มี 4 สี ได้แก่ สีเนื้อ สีกาแฟ สีเทา สีดำ

ขนาด Free Size สามารถรองรับได้ทุกสรีระ (รอบอกสามารถขยายได้ถึง 42 นิ้ว)

คุณสมบัติทั่วไป
SKU     OE857FAAA3TNQTANTH-8158596

รวมสินค้าลดราคา : http://stock-salea.blogspot.com/

แนะนำวิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต goo.gl/pMkE7S หรือต้องการ shopping Online ไปที่หน้าเว็ปนี้ https://goo.gl/P1Y8yO สะดวกสบายด้วยระบบเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน